Top 9 trường đào tạo ngành quản trị nhà hàng khách sạn ở Hà Nội tốt nhất

Bạn đang tìm trường đào tạo ngành  quản trị nhà hàng khách sạn ở Hà Nội, với chương trình học chất lượng và cơ hội việc làm rộng mở?. Điều này là một vấn đề mà nhiều người trẻ quan tâm, do thấy Hà Nội đang ngày càng trở thành trung tâm có tầm ảnh hưởng quan trọng trong lĩnh vực du lịch, với nhiều điểm đến đa dạng và văn hóa độc đáo. Nhận thức về điều này, chúng tôi đã lập nên danh sách những trường đào tạo quản trị nhà hàng khách sạn hàng đầu tại Hà Nội. Hãy cùng khám phá ngay nhé!

Thông tin về ngành quản trị khách sạn

Khái niệm “ngành quản trị khách sạn” đề cập đến việc quản lý và tổ chức các hoạt động trong các khách sạn một cách hiệu quả. Trong lĩnh vực ngành du lịch và khách sạn, bạn sẽ học cách thực hiện quản lý và lập kế hoạch cho các bộ phận khác nhau trong một khách sạn, chẳng hạn như kế toán, dịch vụ, lễ tân, nhà bếp và nhiều bộ phận khác.

Người quản lý khách sạn cần phải có khả năng lập kế hoạch, chỉ đạo và điều phối các bộ phận nhân sự khác nhau. Đồng thời, họ cũng phải làm việc cùng các bộ phận khác để thực hiện kế hoạch và chiến lược phát triển thị trường của khách sạn một cách hiệu quả.

Hơn nữa, việc quản trị khách sạn bao gồm việc kiểm soát ngân sách và chi phí của các hoạt động khác. Điều này bao gồm việc đảm bảo tuân thủ các quy định của nhà nước và chỉ đạo việc quảng bá hình ảnh của khách sạn thông qua các hoạt động quảng cáo và PR.

Ngành Quản trị Nhà hàng – Khách sạn thi khối nào?

Hiện tại, hầu hết các trường đại học đã mở rộng phạm vi xét tuyển cho ngành Quản trị Nhà hàng – Khách sạn trong hầu hết các khối thi, nhằm đảm bảo cung ứng nguồn nhân lực cho tương lai. Vì vậy, để theo học ngành Quản trị Du lịch và Khách sạn, bạn có thể chọn các khối thi sau:

  • Khối C00 (Ngữ văn, Địa lý, Lịch sử)
  • Khối A00 (Toán, Hóa học, Vật lý)
  • Khối D01 (Toán, Tiếng Anh, Ngữ văn)
  • Khối A01 (Toán, Tiếng Anh, Vật lý)

Ngoài ra, một số trường còn tiến hành xét tuyển theo khối để giúp thí sinh lựa chọn phương thức xét tuyển phù hợp:

  • Khối D03 (Toán, Tiếng Pháp, Ngữ văn)
  • Khối D96 (Toán, Tiếng Anh, KHXH)
  • Khối D78 (Ngữ văn, Tiếng Anh, KHXH)
  • Khối D04 (Toán, Tiếng Trung, Ngữ văn)
  • Khối D90 (Toán, Tiếng Anh, KHTN)

Nội dung học của ngành Quản trị Nhà hàng – Khách sạn

Ngành Quản trị Nhà hàng – Khách sạn đem đến cho sinh viên kiến thức về cách quản lý các bộ phận trong môi trường Nhà hàng và Khách sạn, cũng như kinh doanh các dịch vụ ẩm thực, tổ chức sự kiện, và các kỹ năng chuyên ngành liên quan. Ngành này cũng rèn luyện kỹ năng mềm quan trọng để hỗ trợ công việc hiệu quả.

Chương trình học bao gồm các nghiệp vụ như Bàn – Bar – Buồng – Bếp, cùng với các kỹ năng trong lĩnh vực lễ tân. Sinh viên còn có cơ hội trải nghiệm thực tế tại các cơ sở kinh doanh và lưu trú chuyên nghiệp để nắm vững môi trường làm việc.

Danh sách các trường có ngành quản trị nhà hàng khách sạn tại Hà Nội



source https://top10vn.org/truong-dao-tao-nganh-quan-tri-nha-hang-khach-san-o-ha-noi

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TOP 9 Công Ty In Ấn Quảng Cáo Uy Tín Giá Rẻ Tại TPHCM

TOP 6 Địa Chỉ Khám Sức Khỏe Tổng Quát Tốt Nhất Hà Nội

TOP 8 Trung Tâm Luyện Thi TOEIC Cấp Tốc Uy Tín ở TPHCM