Top 10 trường có ngành công nghệ thông tin điểm thấp tốt nhất

Trong thời gian gần đây, ngành công nghệ thông tin đã trở thành một trong những lĩnh vực nổi bật với thu nhập hấp dẫn. Đối với các trường đại học hàng đầu trong lĩnh vực này, điểm chuẩn thường rất cao. Tuy nhiên, chúng tôi muốn giới thiệu danh sách trường có ngành công nghệ thông tin điểm thấp, phù hợp cho những bạn có điểm số chưa khiêm tốn nhưng vẫn muốn có cơ hội học tập trong lĩnh vực này.

Thông tin chung về các trường đào tạo ngành Công nghệ thông tin

Yêu cầu học ngành Công nghệ thông tin (CNTT) tại Việt Nam ngày càng gia tăng do sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ và nhu cầu tăng cao về nhân lực có chất lượng trong lĩnh vực này.

Các trường đại học chuyên về đào tạo Công nghệ thông tin tại Việt Nam được phân chia thành ba phân khúc, sắp xếp theo điểm tuyển sinh:

  • Phân khúc điểm tuyển cao (trên 27 điểm): Bao gồm các trường đại học hàng đầu với chất lượng đào tạo xuất sắc như Đại học Bách khoa Hà Nội (HUST) và Đại học Quốc gia TP.HCM (VNUHCM). Những trường này yêu cầu điểm tuyển sinh cao và đảm bảo chất lượng đào tạo với nội dung học phức tạp và đội ngũ giảng viên có trình độ cao.
  • Phân khúc điểm tuyển trung bình (từ 20 đến 27 điểm): Bao gồm các trường đại học như Đại học FPT, Đại học Công nghệ – Đại học Quốc gia TP.HCM (HCMUT) và Đại học Sư phạm Kỹ thuật. Những trường này cung cấp chương trình đào tạo với mức độ trung bình, đáp ứng được nhu cầu cơ bản của ngành CNTT và có thể nhận sinh viên với điểm tuyển trung bình.
  • Phân khúc điểm tuyển thấp (dưới 20 điểm): Những trường này có điểm tuyển sinh thấp hơn, nhưng vẫn cung cấp các chương trình đào tạo chất lượng về Công nghệ thông tin. Danh sách cụ thể của các trường có ngành CNTT điểm chuẩn thấp sẽ được chia sẻ trong phần tiếp theo của bài viết.

Danh sách các trường đào tạo ngành IT điểm thấp chất lượng nhất



source https://top10vn.org/top-truong-co-nganh-cong-nghe-thong-tin-diem-thap-tot-nhat

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TOP 9 Công Ty In Ấn Quảng Cáo Uy Tín Giá Rẻ Tại TPHCM

TOP 6 Địa Chỉ Khám Sức Khỏe Tổng Quát Tốt Nhất Hà Nội

TOP 8 Trung Tâm Luyện Thi TOEIC Cấp Tốc Uy Tín ở TPHCM