Top 11 trường đào tạo ngôn ngữ Anh ở Hà Nội tốt nhất

Tiếng Anh hiện là ngôn ngữ được sử dụng rộng rãi nhất, đặc biệt trong bối cảnh hội nhập quốc tế. Vậy trường đại học nào ở Hà Nội đào tạo ngôn ngữ Anh tốt nhất? Hãy cùng khám phá Top 11 trường đào tạo ngôn ngữ Anh ở Hà Nội chất lượng để giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt nhất nhé.

Học ngôn ngữ Anh ra trường làm gì?

Sau khi tốt nghiệp chuyên ngành ngôn ngữ Anh, sinh viên có thể đảm nhận các công việc sau:

  • Trở thành giáo viên, giảng viên tại các trung tâm ngoại ngữ, trường đại học, trường học các cấp (tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông). Bạn cũng có thể làm gia sư hoặc giảng viên tại các trường dạy nghề.
  • Dịch thuật và phiên dịch làm việc tại các công ty trong nước và quốc tế, hoặc làm phiên dịch cho các nhà xuất bản, báo, tạp chí,…
  • Làm việc ở vai trò truyền thông, thư ký hoặc ngoại giao trong các công ty trong nước có quan hệ quốc tế hoặc các công ty nước ngoài muốn hợp tác trong nước.
  • Làm hướng dẫn viên du lịch hoặc cố vấn chuyên môn tại các nhà hàng, khách sạn, địa điểm du lịch có nhiều du khách nước ngoài lui tới.

Học ngôn ngữ Anh lương bao nhiêu?

Thống kê cho thấy tỷ lệ sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh có việc làm sau 12 tháng tốt nghiệp ở các trường đại học khác nhau như sau: Đại học Quốc tế có tỷ lệ là 100%, Học viện Ngoại giao đạt 96,5%, Đại học Hà Nội khoảng 95%, và Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế có tỷ lệ là 91,88%. Lương khởi điểm của các sinh viên tùy thuộc vào vị trí công việc và khả năng cá nhân, trung bình dao động từ 7,3 đến 25 triệu đồng.

Danh sách các trường có ngành ngôn ngữ Anh chất lượng nhất tại Hà Nội



source https://top10vn.org/truong-dao-tao-ngon-ngu-anh-o-ha-noi-tot-nhat

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TOP 9 Công Ty In Ấn Quảng Cáo Uy Tín Giá Rẻ Tại TPHCM

TOP 6 Địa Chỉ Khám Sức Khỏe Tổng Quát Tốt Nhất Hà Nội

TOP 8 Trung Tâm Luyện Thi TOEIC Cấp Tốc Uy Tín ở TPHCM