Top 8 trường đào tạo ngành Quản trị khách sạn tốt nhất Việt Nam

Ngành Quản trị khách sạn là lĩnh vực học tập liên quan đến việc quản lý và tổ chức các hoạt động của khách sạn một cách hiệu quả và có kế hoạch, thu hút sự quan tâm của nhiều bạn sĩ tử. Vậy nên trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách Top 8 trường đào tạo ngành Quản trị khách sạn tốt nhất Việt Nam để bạn có thể tham khảo nhé!

Học quản trị khách sạn ra trường làm gì?

Sau khi tốt nghiệp chương trình đào tạo quản trị khách sạn bạn có thể tự tin đảm nhiệm nhiều vị trí công việc, bao gồm:

  • Quản lý hoặc chuyên viên tại các bộ phận quan trọng của khách sạn như lễ tân, phòng, nhà hàng, bếp, hội nghị và tiệc cưới, nhân sự, tài chính và kế toán, kinh doanh và tiếp thị, quản lý hành chính, quản lý nhân lực, marketing, tại các  resort, khu nghỉ dưỡng, và khu du lịch.
  • Cán bộ điều hành, tiếp thị, quản lý nhân sự, và quản lý tài chính tại các cơ quan nghiên cứu và doanh nghiệp du lịch trong và ngoài nước.
  • Giảng dạy và nghiên cứu về quản trị khách sạn tại các trường đại học và cao đẳng.

Những trường đào tạo chất lượng cho ngành này sẽ cung cấp cho bạn kiến thức và kỹ năng cần thiết để thành công trong ngành công nghiệp khách sạn. Hãy cân nhắc tìm hiểu về danh sách Top 8 trường tốt nhất để lựa chọn trường phù hợp nhất với mục tiêu nghề nghiệp của bạn.

Danh sách các trường có ngành Quản trị khách sạn chất lượng nhất



source https://top10vn.org/truong-dao-tao-nganh-quan-tri-khach-san-tot-nhat

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TOP 9 Công Ty In Ấn Quảng Cáo Uy Tín Giá Rẻ Tại TPHCM

TOP 6 Địa Chỉ Khám Sức Khỏe Tổng Quát Tốt Nhất Hà Nội

TOP 8 Trung Tâm Luyện Thi TOEIC Cấp Tốc Uy Tín ở TPHCM